Cách xem camera ip qua mạng wifi trên điện thoại

Camera IP Wifi không dây thông minh là dòng camera thông minh tích hợp thẻ nhớ MicroSD có khả năng chạy độc lập mà không cần dùng tới đầu ghi hình. Ưu điểm của chiếc camera này chính là độ phân giải lên tới 1 Megapixel và xem qua điện thoại cho hình ảnh sắc nét. Ngoài ra đặc điểm 2 angten phía sau hỗ trợ kết nối wifi xa hơn.

Cách xem camera ip qua mạng wifi trên điện thoại

1. Cài đặt camera xem qua điện thoại Smartphone:

Bước 1: Cắm nguồn điện cho camera, dùng dây mạng kết nối camera vào mạng Lan bằng cách cắm một đầu vào cổng mạng phía sau camera và một đầu vào cổng Lan của Modem.

Bước 2: Trên điện thoại smartphone vào kho ứng dụng (trên IOS là AppStore, trên Android là CHPlay) download về và cài đặt phần mềm  163EYE ( Biểu Tượng).

chuyen cung cap camera the nho gia re

( Bài này chúng tôi sẽ tập trung hướng dẫn trên hệ điều hành IOS, trên hệ điều hành khác cấu hình tương tự)

Bước 3: Mở phần mềm 163EYE  đã được cài đặt trên điện thoại. Đầu tiên tạo 1 tài khoản 163EYE trên điện thoại đang sử dụng. Bấm nút “Register” để tạo tài khoản.

Bước 4 : Nhập địa chỉ Email đăng kí vào ô đầu tiên, mật khẩu truy nhập vào ô 2 và 3, sau đó nhấn nút “Login

Bước 5: Hoàn thành đăng kí tài khoản 163EYE  cho điện thoại.

Bước 6 : Tại màn hình Device list, tick vào dấu (+) -> Sau đó ta chọn “Manual” Như hình ảnh sau để chọn cách kết nối

Bước 7: Chọn kết nối thiết bị camera ip bằng mạng không dây ta chọn như sau

-> Nhập ID của camera (ID có trên tem ở mặt dưới của camera), tiếp đó bấm nút “Next“. Phần mềm sẽ yêu cầu nhập password của camera (Password mặc định là 123 có ở tem mặt dưới camera)

 

1, Camera wifi hiện nay thường cắm thẻ nhớ khiến khả năng lưu trữ của camera bị vô cùng hạn chế. ( riêng 01 chiếc thẻ nhớ 32Gb cho camera khoảng 350.000đ) chỉ lưu được 05-07 ngày. (4 camera phải dùng 4 thẻ nhớ) 1.450.000 chúng ta có thể sắm được một ổ cứng 500Gb cho đầu ghi rồi.

2, Camera IP không dây nhiều sẽ sự dụng băng thông mạng lan nhiều(không phải bằng thông internet)  vì vậy chúng ta sẽ phải mua thêm các cục router có tốc độ lớn hơn nếu không không mạng sẽ rất chập chờn. Thông thường chúng ta chỉ dùng cục wifi của nhà mạng cấp cho có tốc độ là 150mb, 01 camera sử dụng hết 30mb.

3, Camera không dây giá rẻ hiện nay không lắp được ngoài trời. Nước vào camera sẽ hỏng ngay nên đó cũng là một lưu ý với chúng ta khi lắp loại camera này. Có thể lúc đầu dùng thì OK nhưng 3-4 tháng sau chúng ta sẽ không còn gì để xem nữa!

4, Khi lắp nhiều camera không dây chắc chắn ta phải lắp thêm wifi để phát tín hiệu cho camera lúc này dây cũng sẽ phức tạp công thêm camera ip giá rẻ vẫn phải cắm điện nguồn nghĩa là vẫn phải đi dây điện. Nếu camera chập chờn chúng ta phải kéo thêm cả dây mạng về modem mạng. Lúc này rất khó giải quyết.

Nếu các bạn có nhu cầu lắp đặt camera camera wifi, camera wifi giá rẻ, camera ip wifi nào tốt, camera không dây giá rẻ, camera ip không dây vui lòng gọi điện ngay đến hotline chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn phương án hợp lý nhất cho nhà bạn. Việc tư vấn khảo sát là hoàn toàn miễn phí!

 

Bước